ชาวเน็ตฮือฮา! ภาพถ่ายเนสซีกลางทะเลสาบในสก็อตแลนด์

ชาวเน็ตฮือฮา! ภาพถ่ายเนสซีกลางทะเลสาบในสก็อตแลนด์




 กลับมาพบกันอีกครั้งกับภาพถ่ายแปลกๆ สวยๆ หายากจากทั่วทุกมุมโลกครับ วันนี้เราจะไปดูภาพที่เป็นที่ฮือฮากันเป็นอย่างมากในตอนนี้บนโลกออนไลน์ เพระว่าข่าวหลายสำนักได้เผยแพร่ภาพของ เนสซี สัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ชื่อดังเป็นที่กล่าวขวัญมาเนิ่นนาน ครั้งนี้มีผู้ถ่ายภาพได้ค่อนข้างชัดเลยทีเดียวแต่ก็ทีคนแย้งกันว่าเป็นภาพที่ทำขึ้นมาเท่านั้น
สำนักข่าวเดลี่เมล์จากประเทศอังกฤษรายงานข่าวพร้อมกับเผยแพร่ภาพของงสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายกับ เนสซี สัตว์ประหลาดลึกลับที่เคยมีผู้พบในทะเลสาบล็อกเนสส์ สก็อตแลนด์ แต่ภาพที่ถ่ายได้ล่าสุดนี้มาจากทะเลสาบวินเดอร์เมียร์ อยู่ทางตอนใต้ของสก็อตแลนด์ โดยภาพสัตว์ประหลาดดังกลาวถ่ายได้โดยช่างภาพที่ไม่ระบุชื่อในวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่างที่เขากำลังตั้งกล้องเพื่อบันทึกความสวยงามของฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไป โดยภาพถ่ายสัตว์ประหลาดที่ว่านี้แสดงให้เห็นส่วนหลังและลำคอที่ยาวมากของสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ ในทะเลสาบวินเดอร์เมียร์ และภาพถ่ายนี้ก้ได้ถุกส่งไปให้ผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบแล้วครับ ทะเลสาบวินเดอร์เมียร์นั้นอยู่ห่างจากทะเลสาบล็อกเนสส์ประมาณ 500 กิโลเมตร
ชาวเน็ตฮือฮา-ภาพถ่ายเนสซีกลางทะเลสาบในสก็อตแลนด์ ชาวเน็ตฮือฮา-ภาพถ่ายเนสซีกลางทะเลสาบในสก็อตแลนด์




สำหรับเนสซีหรือล็อกเนสส์นั้นมีผู้สันนิษฐานว่ามันคือสัตว์ดึกดำบรรพ์แบบเดียวกับไดโนเสาร์หลายคนเคยเจอและถ่ายภาพมันไว้ได้ โดยภาพที่เป็นปริศนาและถูกกล่าวขวัญมากที่สุดคือภาพที่ถูกถ่ายได้ในปี  1934 แต่หลายคนก็มองว่ามันเป็นภาพที่ถูกทำขึ้นมาเท่านั้น
ชาวเน็ตฮือฮา-ภาพถ่ายเนสซีกลางทะเลสาบในสก็อตแลนด์ภาพถ่ายเนสซี โดยโรเบิร์ต เคนเนท วิลสัน ในปี   1934 /ภาพจาก วิกิพีเดีย
อย่างไรก็ตามภาพถ่ายของสัตว์ประหลาดล่าสุดนี้หลายฝ่ายคาดกันว่าน่าจะเป็นวิธีการประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนหันมาสนใจประเด็นการโหวตขอแยกตัวออกเป็นอิสระของสก็อตแลนด์จากสหราชอาณาจักรที่กำลังใกล้เข้ามามากกว่าที่จะเป็นภาพของสัตว์ประหลาดจริงๆ

No comments:

Post a Comment