ภาพสวย! พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลก







มีมาฝากให้ได้ติดตามกันอีกแล้วครับสำหรับภาพสวยๆ แปลกๆ จากทั่วโลก หนึ่งในปัจจัยที่คนเราขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือที่อยู่อาศัยหรือว่าบ้านของเรานั่นเอง ในแต่ละยุคแต่ละสมัยนั้นการสร้างบ้านก็จะใช้แบบบ้านที่มีความแตกต่างกันไปตามสมัยนิยมครับ วันนี้เราจะพาไปชมไอเดียการออกแบบบ้าน และสร้างบ้านแบบที่หาชมได้ยากกัน แถมบางหลังนั้นไม่คิดว่าจะสร้างขึ้นมาได้
ภาพของบ้านที่ทุกท่านจะได้ชมต่อไปนี้เป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบให้มีความแปลก สวย ไม่เหมือนใคร บางหลังใช้พื้นที่น้อยนิด แคบๆ อย่างซอกตึกก็สามารถสร้างให้เป็นบ้านที่น่าอยู่ได้ บางหลังนั้นถูกออกแบบให้อยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวจริงๆ แบบบ้านทั้งสวย และแปลก หาชมได้อยากเหล่านี้ต้องบอกว่า คนที่คิดไอเดียหรือว่าออกแบบบ้านนั้นสุดยอดจริงๆ ครับ ว่าแล้วก็ไปชมภาพบ้านสวยๆ เหล่านี้กันได้เลย
บ้านเปลือกหอยยักษ์ เม็กซิโก  by: Arquitectura Organica
ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก
บ้านแปลงมาจากโบสถ์ ฮอลแลนด์  by: Zecc Architecten
ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก





บ้านหิน โปรตุเกส Image credits: Jsome1 | Patrícia Sofia Ferreira Photography
ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก ภาพสวย-พาชมไอเดียแบบบ้านสวยแปลกจากทั่วโลก

No comments:

Post a Comment