ภาพสุดหายาก ช้างปะทะแรด

ภาพสุดหายาก ช้างปะทะแรด








 มีมาฝากกันอีกแล้วครับสำหรับภาพสวยๆ จากทั่วทุกมุมโลกของเราในวันนี้ ยังคงไปค้นหาภาพแปลกๆ สวยๆ หาดูยากจากทั่วโลกมาให้ได้ยลกันเหมือนเคย แต่วันนี้เรามีภาพสุดหายากและสุดระทึกมาฝากกันครับ เป็นเหตุการณ์เข้าปะทะกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่แห่งพงไฟรอย่าง ช้างและแรด
ศึกใหญ่ครั้งนี้เกิดขึ้นในพพื้นที่อุทยานแหง่ขาติในแอฟริกาใต้  โดยมีช่างภาพ Louis Kok และภรรยาของเขาจับภาพอันสุดระทึกนี้ไว้ได้ โดยภาพนี้เป็นเหตุการณ์ที่ช้างขนาดใหญ่ตัวหนึ่งบุกเข้าโจมตีแรดจนกลิ้งหมุนตลบเลยทีเดียว เหตุการนี้ช้างเข้าโจมตีแรดจากด้านข้าง และด้วยสายตาที่สั้นของมันจึงทำให้แรดไม่สามารถหลบได้ทันครับ โดยแรดที่โดนช้างทำร้ายนั้นเป็นแม่ของแรดน้อยอีกตัวซึ่งมันเข้าไปปกป้องลูกของมันจากช้างนั่นเอง  โดยตามรายางนนั้นระบุว่าหลังจากที่ต่อสู้กับช้างแล้วไม่กี่วันต่อมาแรดตัวดังกล่าวมันก็ได้เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าครับ
ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด



ภาพเหตุการณ์นี้นับเป็นภาพที่หาดูได้ยากตามธรรมชาติ เพราะมีน้อยครั้งที่สัตวืเหล่านี้จะเข้าปะทะกัน ส่วนใหญ่นั้นมันจะหลีกเลียงการต่อสู้เป็นส่วนใหญ่ครับ ระทึกจริงๆ ไปชมภาพกันได้เลยครับ
ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด ภาพสุดหายาก-ช้างปะทะแรด

No comments:

Post a Comment