คิดได้ไง! หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง

คิดได้ไง! หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง





 ข่าวไอทีอัพเดตวงการเทคโนโลยีมีมาฝากให้ได้ติดตามกันอีกแล้วครับ วันนี้เราจะพาไปดูไอเดียแปลกๆ แค่ว่าแจ่มได้ใจของกราฟฟิคดีไซเนอร์ชาวมาเลเซียรายหนึ่งที่คุณเห็นแล้วต้องบอกว่า “เฮ้ย! คิดไงว้า..!!!” เลยทีเดียวละครับ ก็พี่แกเล่นเอาใบปิดภาพยนตร์จากหลากหลายเรื่องดังมาผสมผสานเข้ากับภาพถ่ายจริงที่ดูแล้วลงตัวสะน่าทึ่ง
ผลงานดังกล่าวเป็นของกราฟฟิคดีไซเนอร์ชาวมาเลเซียที่มีชื่อว่า  Jaemy Choong ผลงานการสร้างสรรค์ภาพถ่ายของเขาเรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่เด้ก แปลก และไม่เหมือนใครจริงๆ ด้วยการนำเอาใบปิดภาพยนตร์หลากหลายแนวมาผสมผสานเข้ากับฉากหลังไมาว่าจะเป็ฯคนหรือสิ่งของต่าง ๆ ได้เข้ากันลงตัวอย่างกับเป็ฯเนื้อเดียวกัน ดูแล้วก็ขอและน่าทึ่งดีครับ
ภาพทั้งหมดที่เราได้เห็นนี้ถ่ายจากสมาร์ทโฟนเท่านั้นน่ะครับ ไม่ได้ใช้กล้องระดับเทพอะไรเลย แสดงถึงว่าไอเดียนั้นมากก่อนอุปกรณ์จริงๆ ว่าแล้วก้ไปชมกันได้เลยครับ ใครจะลองเอาไปปรับใช้กับภาพที่จะโชว์บนเฟชบุ๊คหรืออินสตาร์แกรมก็น่าจะไม่เสียหายน่ะครับ
คิดได้ไง-หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง คิดได้ไง-หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง คิดได้ไง-หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง คิดได้ไง-หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง คิดได้ไง-หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง คิดได้ไง-หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง คิดได้ไง-หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง คิดได้ไง-หนุ่มมาเลฯนำใบปิดหนังผสมภาพถ่ายจริงออกมาแจ่มน่าทึ่ง

No comments:

Post a Comment